Mơ thấy sửa nhà đánh con gì – Giải mã điềm báo giấc mơ sửa nhà

Nằm mơ thấy sửa nhà đánh con gì hôm nay sẽ may mắn. Việc mơ sửa nhà có thể là điềm báo tốt hay xấu. Cùng Top1soicau.com giải mã giấc mơ sửa nhà chi tiết hơn trong bài viết này. Để hiểu thêm về giấc mơ của mình và chọn được con số may mắn cho hôm nay nhé.

Mục lục

Nằm mơ thấy sửa nhà đánh con gì

Nằm mơ thấy sửa nhà chung chung: 05, 27.

– Mơ thấy sửa mái nhà: 11, 77.

– Mơ sửa cửa sổ: 12, 83.

– Nằm mơ đập nhà để sửa lại: 66, 93.

– Mơ thấy xây thêm tầng lầu cho ngôi nhà: 44, 94.

– Mơ sửa nhà vệ sinh: 03, 33, 93.

– Nằm mơ thấy sửa nhà bị dột: 35, 53.

mo-thay-sua-nha
Mơ thấy sửa nhà

Giải mã giấc mơ thấy sửa nhà

Nằm mơ thấy sửa nhà là điềm tốt

Nằm mơ thấy sửa nhà: điềm báo tốt về công việc và cuộc sống của bạn. Thời gian tới bạn sẽ gặp được nhiều chuyện thuân lợi.

– Mơ thấy mình sửa nhà: bạn có tài vận khá tốt trong thời gian ngắn sắp tới. Những nổ lực mà bạn bỏ ra trong thời gian trước cũng sẽ

Nằm mơ sửa nhà là điềm xấu

Mơ thấy người khác sửa nhà cho mình: điềm báo không tốt cảnh báo bạn về những chuyện rắc rối có thể đến với gia đình bạn. Đặc biệt là những rắc rối do tác động của người ngoài khiến cho tình cảm gia đình sứt mẻ.

mo-thay-sua-nha-2
Giải mã giấc mơ sửa nhà

Giải mã giấc mơ sửa nhà phản ánh tâm lý

Mơ sửa nhà nhưng nhà vẫn cũ: bạn là người hoài niệm và khó từ bỏ. Bởi thế để có thể đạt được thành công thì bạn nên học cách buông bỏ những thứ không có khả năng đạt được.

– Nằm mơ mình sửa nhà chính mình: bạn không hài lòng với công việc hiện tại. Bạn cảm thấy bí bách với những stress hàng ngày và do dự về ý định nhảy việc.

– Mơ người khác sửa nhà: bạn là người khá khép mình và sống nội tâm. Bạn không thoải mái với cuộc sống quá nhộn nhịp bên ngoài. Và hơn hết bạn khá nhạy cảm với những người muốn xâm nhập vào “thế giới riêng” của bạn.

– Mơ thấy người chết trong quá trình sửa sang nhà cửa: bạn cảm thấy cuộc sống hiện tại của mình có chút tẻ nhạt. Điều này khiến cho ý muốn thay đổi môi trường sống của bạn tăng cao. Nhảy việc, đổi chỗ ở là điều bạn đang băn khoăn ngay lúc này.

Những điều kiêng kị khi sửa nhà

Nếu bạn đang có ý định sửa nhà nhưng giấc mơ thấy sửa nhà khiến bạn có chút lo lắng. Thì một số điều kiêng kị khi sửa nhà này là điều bạn cần biết. Để việc sửa nhà được diễn ra thuận lợi, không ảnh hưởng đến tài vận của mình và phong thủy nhà mình.

Xem tuổi và chọn ngày giờ hoàng đạo tốt: nếu chỉ sửa một vài chi tiết nhỏ thì không nhất thiết xem ngày giờ hoàng đạo. Nhưng nếu sửa nhiều, cải tạo phòng ốc, thay đổi cấu trúc nhà nhiều thì nên xem ngày lành tháng tốt.

– Lựa chọn màu sơn: nên chọn màu hợp với ngũ hành hợp mệnh với gia chủ. Màu tường giống như áo khoác của căn nhà, không chỉ ảnh hưởng đến tính thẫm mỹ mà còn ảnh hưởng nhiều đến phong thủy căn nhà. Nên nếu thay màu sơn thì nên chọn màu hợp với gia chủ.

– Lưu ý vị trí tài lộc khi sửa phòng khách: phòng khách là nơi quan trọng trong nhà. Nên nếu sửa sang lại phòng khách, gia chủ cần lưu ý đến vị trí tài lộc của căn nhà. Phòng khách và đặc biệt là vị trí tài lộc không nên xây méo mó mà nên vuông vức.

– Không đặt bếp nấu đối diện với cửa: điều này là điều kiêng kị trong phong thủy. Gia chủ cần lưu ý để tránh hao hụt và tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người thân trong gia đình.

– Cửa trước và sau không nằm trên cùng một đường thẳng: để tránh hao tài lộc cũng như những nguồn năng lượng tốt bị thoát ra khỏi nhà.

mo-thay-sua-nha-3
Kiêng kị khi sửa nhà

Kết luận

Nằm mơ thấy sửa nhà đánh con gì may mắn thắng đề. Với những thông tin trên Top1soicau.com mong rằng bạn đã có được đáp án. Nếu bạn lo lắng về những điềm báo của giấc mơ thì đừng lo. Top1soicau.com đã giải mã các giấc mơ thường thấy và điềm báo liên quan. Với thông tin về một số kiêng kị khi xây nhà bạn sẽ an tâm về việc sửa sang nhà cửa không làm mất tài lộc. Và không cần lo lắng khi mơ thấy sửa nhà khi ngủ nữa. Đừng quên theo dõi các bài viết tiếp theo tại Top1soicau.com nhé.

Xem thêm: Nằm mơ thấy cua đánh con gì – Luận giải điềm báo tốt xấu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

No Content Available